Kích hoạt bảo hành điện tử tại đây. Tìm hiểu thêm

Tiêu chí lựa chọn gối massage hồng ngoại tốt nhất

Gối massage hồng ngoại được nhiều người yêu thích không chỉ bởi sự nhỏ gọn mà còn vì tính năng massage không thua kém bất kỳ loại thiết bị massage nào.

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe bằng các thiết bị massage như ghế massage toàn thân, đệm massage hay gối massage đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, gối massage cổ nhiệt hồng ngoại có ưu thế hơn hẳn cả về mặt thiết kế và giá thành. Thế nhưng, với những người chưa có kinh nghiệm về thiết bị này thì việc lựa chọn được một chiếc gối massage tốt không phải là điều dễ dàng.

Hiểu được nỗi bận tâm ấy, đội ngũ của Bossmassage đã tìm hiểu và chắt lọc thông tin từ nhiều vị khách hàng thân thiết của chúng tôi đã và đang sử dụng thiết bị này, để giúp mọi người có thể dễ dàng tìm mua được gối massage hồng ngoại tốt nhất.

Đã bao giờ bạn thử tìm hiểu công dụng của massage, xem chúng có tác dụng gì chưa. Gối massage là một trong những minh chứng rõ nhất về công dụng của massage. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu chiếc gối tuyệt vời này nhưng chưa biết cách lựa chọn ra sao thì đừng bỏ qua bài viết này. Chỉ cần dành ra vài phút thôi, chắc chắn bạn sẽ có thể đủ tự tin để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

mot-so-luu-y-khi-su-dung-goi-massage-hong-ngoai

Gối massage – Thiết bị massage tiện lợi & đa năng

Gối massage hồng ngoại là gì?

Gối massage là máy massage chăm sóc sức khỏe được thiết kế với vẻ ngoài tựa như một chiếc gối đầu nhỏ gọn. Bên trong của gối được trang bị thêm các con lăn massage đảm nhiệm chức năng massage tại nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể con người. Khi thiết bị hoạt động, các con lăn sẽ xoay đảo chiều 360 độ kết hợp cùng nhiệt hồng ngoại nhanh chóng làm mềm các vùng cơ bị căng cứng, đau mỏi, giúp loại bỏ mọi cảm giác khó chịu và cho tinh thần được thả lỏng tối đa.

Gối massage có kiểu dáng nhỏ gọn và thường được thiết kế thêm 1 dây đai ở phía sau, cho phép người dùng có thể gắn trên ghế làm việc, ghế lái ô tô để massage trực tiếp vùng cổ vai gáy hay sử dụng bất kỳ lúc nào: đọc sách, xem tivi, nằm sofa,…đều vô cùng tiện lợi.

Ưu điểm của gối massage hồng ngoại

Gối massage nhiệt hồng ngoại sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với các dòng thiết bị massage khác. Người dùng khi sở hữu thiết bị này sẽ cảm nhận được rất nhiều điều thú vị về sản phẩm này.

Nhỏ gọn dễ mang theo: Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng thường dưới 2kg người dùng có thể dễ dàng bỏ vào túi xách hoặc cốp xe để mang đi làm hay gắn trực tiếp lên đầu ghế của xe hơi để sử dụng trong khi đang di chuyển. Đây là một điểm cộng lớn mà hầu hết người dùng đều đánh giá cao khi trải nghiệm sản phẩm này.

Tính năng hiện đại: Không như nhiều loại massage khác, gối massage sử dụng tia nhiệt hồng ngoại – một tính năng thường xuất hiện trên các dòng thiết bị massage cao cấp như ghế massage toàn thân. Với tính năng này, người dùng không chỉ được massage mà còn được kết hợp trị liệu, đặc biệt phù hợp với những người có vấn đề về xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau lưng mãn tính,…

Xem thêm: Nên hay không nên sử dụng gối massage thường xuyên?

Massage đa năng: Mặc dù có bề ngoài “nhỏ con” nhưng gối massage lại có thể sử dụng tại nhiều vùng khác nhau trên cơ thể từ vai-cổ gáy, lưng, bắp tay, bắp chân, gan bàn chân,…hay bất kỳ vị trí đang đau nhức nào trên cơ thể của bạn. Việc của bạn chỉ cần bật chế độ massage và tận hưởng cơ chế massage tuyệt vời nó mang lại mà thôi.

Tiêu chí lựa chọn gối massage hồng ngoại tốt nhất

Thông thường, nhiều người khi đi mua gối massage thường không chú trọng quá nhiều về các tiêu chí đặt ra nhưng bạn nên làm điều này, Khi bạn xác định được những tiêu chí cần có ở gối massage nhiệt hồng ngoại mà bạn muốn mua, bạn sẽ dễ dàng đưa ra được quyết định hơn và chắc chắn sản phẩm bạn chọn là sản phẩm phù hợp với bạn. Bossmassage gợi ý đến bạn 4 tiêu chí vàng để lựa chọn được gối massage bằng nhiệt hồng ngoại tốt nhất. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào !

Số lượng bi lăn

Việc đầu tiên bạn cần phải làm đó là xem xét cấu tạo bi lăn của gối massage. Số lượng bi lăn càng nhiều thì điểm massage tiếp xúc với vùng trên cơ thể càng rộng. Tuy nhiên, theo như khuyến cáo của chuyên gia sức khỏe thì lựa chọn số lượng bi lăn từ 4 đến 8 bi là hợp lý nhất.

Tính năng trên gối massage hồng ngoại

Gối massage có trang bị massage thường và massage hồng ngoại riêng biệt không? Điều này cũng rất quan trọng bởi không phải cứ dùng nhiều chức năng nhiệt hồng ngoại là tốt và ngược lại. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến việc con lăn có tự động đảo chiều không? Bởi rất nhiều thiết bị không có tính năng này. Tính năng này cũng khá quan trọng để giúp liệu trình massage hiệu quả hơn.

tu-van-mua-goi-massage-hong-ngoai

Tiêu chí chọn mua gối massage tốt nhất

Chất liệu và thiết kế

Bạn nên xem xét mua các mẫu gối  làm bằng chất liệu da mềm cao cấp để tránh việc cọ xát trực tiếp làm tổn thương da. Ngoài ra, nên chọn mẫu gối có thể tháo rời vỏ, thuận tiện cho sau này có thể dễ dàng vệ sinh.

Thương hiệu và bảo hành

Đây là một trong những yếu tố quan trọng bởi 1 thương hiệu tốt sẽ là nền tảng tốt để cho ra đời các mẫu sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, hãy hỏi kỹ về thời gian bảo hành để chắc chắn gối massage khi mua về gặp trục trặc vẫn có thể được bảo dưỡng hoặc đổi trả. Bạn có thể lựa chọn một số thương hiệu uy tín hiện nay như Boss, Magic,…

Ngoài những tiêu chí trên đây, bạn cũng có thể tham khảo thêm ý kiến từ người quen, khảo sát thông tin trên mạng để chọn ra 1 vài sản phẩm ưng ý và xem xét dựa trên tư vấn của nhân viên khi đến trực tiếp cửa hàng.

Gối massage hồng ngoại giá bao nhiêu?

Gối massage nhiệt hồng ngoại trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mức giá khác nhau. Tùy vào từng thương hiệu hoặc tính năng sở hữu trên gối massage mà giá thành sẽ có sự chênh lệch nhất định. Giá trung bình của một thiết bị massage hồng ngoại thường dao động trong khoảng từ vài trăm đến khoảng vài triệu đồng.

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua gối massage uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý thì Bossmassage là lựa chọn đáng tin cậy mà bạn có thể tin tưởng. Chúng tôi chuyên phân phối các loại thiết bị massage cao cấp, trong đó có gối massage MPP-020 của Boss – sản phẩm bán chạy nhiều tháng liên tiếp đến thương hiệu nổi tiếng số 1 tại Nhật Bản. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn giải tỏa mọi áp lực cuộc sống mỗi ngày.

MPP-020

Gối massage MPP-020 – Xoay đảo chiều 4 con lăn 360 độ 

Trên đây là những chia sẻ của Bossmassage về tiêu chí lựa chọn gối massage hồng ngoại tốt nhất hy vọng có thể giúp có thêm được nhiều thông tin hữu ích. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn về thiết bị massage hồng ngoại vui lòng liên hệ hotline hiển thị trên màn hình để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn sớm nhất.

Sản phẩm khuyến mãi