Kích hoạt bảo hành điện tử tại đây. Tìm hiểu thêm

Nên hay không nên sử dụng gối massage thường xuyên?

Sử dụng gối massage thường xuyên có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi sử dụng thiết bị này. Nghe chuyên gia của Bossmassage chia sẻ !

Sử dụng gối massage đa năng thường xuyên có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi sử dụng thiết bị này. Nghe chuyên gia của Bossmassage chia sẻ !

Hiện nay trên thị trường xuất hiện một sản phẩm chăm sóc sức khỏe được khá nhiều người ưa chuộng gọi là gối massage cổ, đặc biệt với những người gặp vấn đề ở vùng cổ vai gáy. Thiết bị mang đến giải pháp hữu ích giúp loại bỏ đau nhức, mệt mỏi bằng cơ chế massage xoay chiều 360 độ tác động trực tiếp vào vùng da bị căng cứng cơ, làm mềm cơ và đả thông các dây thần kinh bị tắc nghẽn.

Gối massage chinh phục người dùng không chỉ về khả năng massage “thần thánh” mà còn bởi thiết kế và giá thành rẻ hơn nhiều so với các dòng thiết bị massage trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng thiết bị này một cách hiệu quả nhất, nhiều người lạm dụng còn gây ra một số triệu chứng nghiêm trọng, không những không thể giảm đau mà còn khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn. Hãy cùng Bossmassage đi trả lời cho câu hỏi: “Nên hay không nên dùng gối massage thường xuyên?” và cần lưu ý gì khi sử dụng thiết bị này nhé !

Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn gối massage hồng ngoại tốt nhất

tac-dung-cua-goi-massage-hong-ngoai

Sử dụng gối massage thế nào thì mang lại hiệu quả cao nhất?

Gối massage là gì?

Gối massage là dụng cụ được thiết kế có bề ngoài như một chiếc gối thông thường, sự khác biệt nằm ở bên trong khi có các con lăn di chuyển liên tục nhằm tác động xoa bóp, tạo cảm giác thư giãn giảm đau cho người dùng

Sử dụng gối massage có tác dụng gì?

Giảm đau mỏi vùng cổ vai gáy

Lợi ích đầu tiên mà bất kì một chiếc gối massage nào cũng đều mang lại cho người dùng là giảm đau tại các đốt xương khớp. Nhờ hoạt động xoa bóp vừa phải của các con lăn, cơ thể sẽ tiết ra hormon endorphin khiến những cơn đau dịu đi, bạn không còn phải khổ sở vì chúng

Xua tan căng thẳng áp lực

Sau những giờ làm việc căng thẳng tại cơ quan, được trở về nhà và gối đầu nên thiết bị thần kỳ này, bạn sẽ đắm chìm trong cảm giác thư thái thoải mái, quên đi những vất vả áp lực, tinh thần trở nên phấn chấn vui vẻ. Cảm giác yêu đời quay trở lại và tiếp thêm năng lượng sẵn sàng cho ngày mới

Lưu thông khí huyết, cải thiện chất lượng giấc ngủ

Dưới áp lực day ấn của các con lăn trong khi sử dụng gối massage, máu được vận chuyển lưu thông dễ dàng hơn, tập trung đồn về tim và não. Một số sản phẩm gối có thêm tính năng hồng ngoại tỏa ra nhiệt cũng giúp tăng tuần hoàn máu, từ đó người sử dụng sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngủ sâu và ngon hơn mà không phải lo về những cơn đau đầu tỉnh giấc vô cớ giữa đêm

Tham khảo ngay: Gối massage MPP-020 – Thư giãn mọi lúc mọi nơi

Đối tượng nên sử dụng gối massage 

Với các công dụng mà gối massage đem tới thì mọi người ai cũng có thể sử dụng thiết bị này như người bạn đồng hành mọi lúc mọi nơi. Từ người già, phụ nữ ở nhà nội trợ cho đến tài xế lái xe hoặc nhân viên văn phòng đều có thể dùng sản phẩm để thư giãn, chăm sóc cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

Không còn nghi ngờ hiệu quả mà chiếc gối massage mang đến cho người sử dụng bởi quả nhiều lợi ích đặt trong đó, đây xứng đáng là một sản phẩm mà mỗi người nên lưu tâm nếu có nhu cầu cải thiện tình trạng sức khỏe ngay bên cạnh mình. Một số địa chỉ mua gối massage uy tín mà bạn có thể tham khảo

mot-so-luu-y-khi-su-dung-goi-massage-hong-ngoai-1

Đối tượng phù hợp sử dụng sản phẩm gối massage 

Có nên sử dụng gối massage thường xuyên?

Có nên dùng gối massage thường xuyên không là câu hỏi đang được nhiều người băn khoăn. Một trường hợp gần đây mà Bossmassage được trực tiếp giải đáp. Đó là trường hợp của cô Hà, 47 tuổi, sống tại Long Biên, Hà Nội. Khi gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng của Bossmassage, cô có nói rằng mình mua và sử dụng sản phẩm gối massage Boss được gần 1 tháng, ngày nào cũng dùng từ 7-8 lần.

Thời gian đầu thì cảm thấy vô cùng dễ chịu và thoải mái, nhưng sau 2 tuần đầu tiên thì cô bắt đầu có cảm giác đau nhức tại vùng gáy mỗi khi sử dụng. Ngay cả sau khi vừa sử dụng xong, cảm giác nhức nhối tê tái vẫn còn kéo dài thêm. Rất may là cô đã gọi điện đến đội ngũ chăm sóc và tư vấn của Bossmassage sớm và nhận được lời khuyên kịp thời.

Với dòng sản phẩm massage tác động trực tiếp vào cơ thể, không phải cứ dùng nhiều là tốt mà thậm chí còn phản tác dụng, gây ra các tác hại bất ngờ khác. Lời khuyên mà các chuyên gia dành cho người sử dụng đó là ngoài việc dùng đúng cách, an toàn mà mật độ cũng là vấn đề cần lưu ý. Mỗi ngày chỉ nên dùng từ 2-3 lần và thời gian dành cho mỗi lần là từ 20-30 phút sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Một số lưu ý khi dùng gối massage

Bất kỳ thiết bị massage nào như ghế massage thông minh, đệm massage, máy massage cầm tay…nói chung hay gối massage nói riêng, khi sử dụng đều cần phải cẩn trọng với những lưu ý từ nhà sản xuất để mang đến hiệu quả sử dụng cao hơn cũng như đảm bảo được tuổi thọ của thiết bị. Khi sử dụng gối massage người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau đây: 

  • Không dùng nước trực tiếp để vệ sinh máy, có thể sử dụng bông khô kết hợp một số chất tẩy rửa trung tính 
  • Để gối ở nơi thoáng mát khô ráo, tránh các khu vực nóng ẩm sẽ ảnh hưởng tới cấu tạo bên trong 
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai và trẻ em 
  • Hạn chế đánh rơi va chạm mạnh
  • Rút phích điện sau khi sử dụng để tiết kiệm và an toàn

Trên đây là những chia sẻ của Bossmassage hy vọng đã có thể giúp độc giả giải đáp được những thắc mắc bấy lâu nay. Nếu có nhu cầu mua gối massage hồng ngoại Boss công nghệ Nhật Bản vui lòng liên hệ số hotline hiển thị trên màn hình hoặc trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại hệ thống showroom trên toàn quốc.

Sản phẩm khuyến mãi