Kích hoạt bảo hành điện tử tại đây. Tìm hiểu thêm

Ghế Massage Ở Siêu Thị Có Gì Đặc Biệt? Lựa Chọn Mua Sao Cho Đúng?

Ghế massage được bày bán rất nhiều trong siêu thị với đa dạng thương hiệu. Thế nhưng rốt cuộc chúng ta có nên mua ghế massage ở siêu thị không?

Ghế massage được bày bán rất nhiều trong siêu thị với đa dạng thương hiệu. Thế nhưng rốt cuộc chúng ta có nên mua ghế massage ở siêu thị không?

Thời đại công nghệ phát triển sản sinh ra những sản phẩm phục vụ mọi nhu cầu của con người, đặc biệt là nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Ghế massage toàn thân áp dụng các kĩ thuật khoa học tiên tiến giúp giảm đau xương khớp cơ bắp hiệu quả, tăng cường lưu thông máu cải thiện giấc ngủ và sức khỏe.

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ bán ghế massage và siêu thị là một điểm đến được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn. Tuy nhiên có nên mua ghế massage ở siêu thị không, mua ghế massage ở siêu thị có đảm bảo không đang là vấn đề nhiều người băn khoăn, hãy cùng Bossmassage giải đáp nhé.

Ghế massage ở siêu thị có gì khác?

Khi đi vào các siêu thị hay trung tâm điện máy lớn, chúng ta thường bắt gặp các gian hàng ghế massage tại đây với nhiều kiểu dáng và thương hiệu khác nhau. Vậy ghế massage trong siêu thị thì có gì khác biệt so với các ghế massage không? Để giúp bạn hiểu hơn về điều này Bossmassage sẽ đưa ra 3 điểm khác biệt rõ rệt nhất.

Ghe massage MCP-128

Ghế massage bán trong siêu thị khác biệt như thế nào

Quy trình kiểm tra giấy phép nghiêm ngặt

Khác biệt đầu tiên của những chiếc ghế massage ở siêu thị so với những chiếc ở các địa chỉ bên ngoài đó là quy trình kiểm tra giấy phép nghiêm ngặt. Tất cả các mặt hàng muốn được kinh doanh bày bán trong siêu thị đều phải trải qua nhiều bước kiểm định chất lượng, nguồn gốc, tuân thủ các giấy tờ thủ tục CO, CQ quy định bắt buộc.

Vì vậy, các gian hàng ghế massage tại đây nếu không có đủ các loại giấy tờ này tất nhiên sẽ không thể xuất hiện tại đây. Điều này giúp đảm bảo quyền lợi mua hàng tốt nhất dành đến cho khách hàng khi chọn lựa mua ghế massage tại siêu thị.

Thương hiệu uy tín

Những thương hiệu được cấp phép kinh doanh trong siêu thị đều phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có tình trạng hành giả hàng nhái. Khách hàng khi mua các sản phẩm trong đây đều có thể yên tâm với các thương hiệu uy tín lâu năm và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Một số các thương hiệu uy tín mà bạn sẽ thường thấy ở hầu hết các trung tâm thương mại hay siêu thị lớn đó là ghế massage Nhật Bản, ghế massage Hàn Quốc.

Ghế massage ở siêu thị không lo trôi nổi

Vì được kiểm định chặt chẽ nên tất cả những mặt hàng trôi nổi, hàng giả hàng nhái hàng tiểu ngạch đều bị loại ngay từ vòng đầu. Những sản phẩm kém chất lượng này sẽ không được tiếp cận tới người mua. Người mua hàng sẽ được đảm mua được hành chất lượng và bảo hành sau bán hàng tốt nhất, hạn chế xảy ra trường hợp mua hàng bị lỗi hỏng và không được sửa chữa, bảo trì thiết bị.

Có nên mua ghế massage ở siêu thị không?

Lý do mà chúng tôi khuyên bạn nên mua sản phẩm ghế massage tại siêu thị ngoài sự đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng mà còn bởi tại đây có nhiều thương hiệu trong và ngoài nước khác nhau.

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn mang về cho gia đình mình một thiết bị đắt tiền như vậy, chắc hẳn bạn cũng phải có sự cân nhắc kỹ càng. Tại siêu thị bạn có thể so sánh và cân đối các tính năng công dụng, thông số kỹ thuật, công nghệ áp dụng và đặc biệt là giá tiền, từ đó sẽ có quyết định sáng suốt và ưng ý nhất.

ghế massage ở siêu thị - Poongsan Vincom Đà nẵng

Ghế massage uy tín đều được bày bán trong siêu thị

Ghế massage ở siêu thị với thương hiệu uy tín

Nếu bạn muốn tìm hiểu những thương hiệu ghế massage đang có trong hệ thống siêu thị toàn quốc, chúng tôi xin giới thiệu 2 dòng sản phẩm hàng đầu đến từ 2 quốc gia dẫn đầu về công nghệ. Đó là thương hiệu ghế massage Boss và ghế massage Poongsan Hàn Quốc, hiện đang được phân phối tại chuỗi cửa hàng trong siêu thị BigC, Nguyễn Kim,…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, các chuyên gia của Boss và Poongsan luôn cho ra đời những thiết bị chất lượng lâu bền tích hợp công nghệ dẫn đầu xu hướng vô cùng thông minh và tiện lợi. Hiện nay các sản phẩm ghế massage mang thương hiệu Boss mà Poongsan được quảng bá và phân phối trên khắp thế giới nên dịch vụ bảo hành thay thế linh kiện rất chuyên nghiệp, giá thành có nhiều ưu đãi tốt để sản phẩm tới được tay của tất cả đối tượng khách hàng.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Bossmassage về quan điểm có nên mua ghế massage ở siêu thị không, hy vọng đã mang lại những thông tin bổ ích cho độc giả. Nếu có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm ghế massage Boss và Poongsan, xin mời ghé qua hệ thống siêu thị BigC, Nguyễn Kim trên toàn quốc. Bossmassage sẽ tận tình chăm sóc để mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem thêm:

Sản phẩm khuyến mãi