Kích hoạt bảo hành điện tử tại đây. Tìm hiểu thêm

Chính sách bảo hành

1.      PHẠM VI BẢO HÀNH

1.1.   Thời gian bảo hành sản phẩm.

1.1.1. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Đối với sản phẩm kích hoạt bảo hành điện tử:  Dựa trên thông tin sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử trên hệ thống.

Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành:  Sẽ xác định trên hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành và các thông tin khách hàng cung cấp. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng (Căn cứ theo hóa đơn GTGT/hóa đơn bán hàng trực tiếp do cơ quan thuế phát hành hoặc trên phiếu bảo hành được điền đấy đủ thông tin theo quy định), hoặc được tính dựa trên thời gian mua khách hàng cung cấp nhưng không vượt quá 6 tháng kể từ ngày xuất kho, tùy theo thời điểm nào đến trước.

 Lưu ý:

  • Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành, KH cần thực hiện đăng ký và kích hoạt bảo hành trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua sản phẩm theo tài liệu hướng dẫn đính kèm sản phẩm hoặc trên website Hãng.
  • Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của Quý Khách hàng sau này.
  • Chính sách bảo hành của các sản phẩm thuộc ngành hàng chăm sóc sức khỏe

Quy định chính sách bảo hành đối với sản phẩm bán mới

     
     
     
STT Sản phẩm Thời gian bảo hành sản phẩm Địa điểm bảo hành Ghi chú
BH máy móc BH da Tại trung tâm Tại nơi sử dụng
1 Ghế massage Poongsan MCP-906 60 tháng 24 tháng X
2 Ghế massage Poongsan MCP-801 60 tháng 24 tháng X
3 Ghế massage Poongsan MCP-902 60 tháng 24 tháng X
4 Ghế massage Poongsan MCP-804 60 tháng 24 tháng X
5 Ghế massage Poongsan MCP-806 60 tháng 24 tháng X
6 Ghế massage Boss MCB-700 60 tháng 24 tháng X
7 Ghế massage Boss MCB-803 60 tháng 24 tháng X
8 Ghế massage Boss MCP_801 60 tháng 24 tháng X
9 Ghế massage Boss MCB-600 60 tháng 24 tháng X
10 Ghế massage Boss MCB-802 60 tháng 24 tháng X
11 Ghế massage Boss MCB-901 60 tháng 24 tháng X
12 Ghế massage Boss MCB-900 60 tháng 24 tháng X
13 Ghế massage Boss MCB-903 60 tháng 24 tháng X
14 Ghế massage Poongsan MCP-300 36 tháng 12 tháng X
15 Ghế massage Poongsan MCP-501 36 tháng 12 tháng X
16 Ghế massage Poongsan MCP-500 36 tháng 12 tháng X
17 Ghế massage Poongsan MCP-303 36 tháng 12 tháng X
18 Ghế massage Poongsan MCP-302 36 tháng 12 tháng X
19 Ghế massage Poongsan MCP-502 36 tháng 12 tháng X
20 Ghế massage Boss MCB-301 36 tháng 12 tháng X
21 Ghế massage Boss MCB-160 36 tháng 12 tháng X
22 Ghế massage Poongsan MCP-128 24 tháng 12 tháng X
23 Ghế massage Poongsan MCP-129 24 tháng 12 tháng X
24 Ghế massage Poongsan MCP-200 24 tháng 12 tháng X
25 Ghế massage Poongsan MCP-202 24 tháng 12 tháng X
26 Ghế massage Poongsan MCP-152 24 tháng 12 tháng X
27 Ghế massage Poongsan MCP-151 24 tháng 12 tháng X
28 Ghế massage Poongsan MCP-141 24 tháng 12 tháng X
29 Ghế massage Poongsan MCP-130 24 tháng 12 tháng X
30 Ghế massage Poongsan MCP-126 24 tháng 12 tháng X
31 Ghế massage Poongsan MCP-805 24 tháng 12 tháng X
32 Máy chạy TMP 250 24 tháng X
33 Máy chạy TMP 900 24 tháng X
34 Máy chạy TMP 889 24 tháng X
35 Máy chạy TMP 888 24 tháng X
36 Máy chạy TMP 850 24 tháng X
37 Xe đạp tập thể dục Poongsan PM-800 24 tháng X
38 Xe đạp tập thể dục Poongsan PM-804 24 tháng X
39 Xe đạp BEP 670 12 tháng X
40 Xe đạp tập Poongsan BEP-700 12 tháng X
41 Xe đạp tập thể dục Poongsan BEP- 668 IRIS 12 tháng X
42 Xe đạp tập thể dục Poongsan PM-802 12 tháng X
43 Massage tay MHP-025 12 tháng X
44 Gối massage  MPP-020 12 tháng X
45 Massage chân MFP- 001 12 tháng X
46 Massage chân MFP- 002 12 tháng X
47 Đệm Massage MUP 001 12 tháng X
48 Đệm Massage MUP 104 12 tháng X
49 Gối massage JB66 12 tháng X

 

 

 

Quy định chính sách bảo hành đối với sản phẩm thanh lý

STT Sản phẩm Thời gian bảo hành máy móc Bảo hành da Địa điểm bảo hành
Ghi chú
Tại trung tâm Tại nơi sử dụng
1 Các sản phẩm ghế massage 24 tháng Không X
2 Các sản phẩm máy chạy bộ, máy tập, xe đạp thể dục 06 tháng Không X
3 Các sản phẩm đệm, gối, dụng cụ massage 03 tháng Không X

     Các trường hợp áp dụng thời hạn bảo hành khác

  • Đối với sản phẩm được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác: Không phải tiêu dùng thông thường thời gian bảo hành cho sản phẩm không quá 06 tháng và không áp dụng cho các sản phẩm bán thanh lý.
  • Đối với các sản phẩm bán theo hợp đồng: Thời hạn bảo hành căn cứ theo thỏa thuận hợp đồng mua bán.

·    Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mớiThời gian bảo hành sản phẩm được tính từ thời điểm đổi mới sản phẩm cho khách hàng.

1.1.2. Thời gian đáp ứng bảo hành

  • Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà khu vực nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh: Hoàn thành bảo hành tối đa trong thời gian 5 ngày kể từ ngày tiếp nhận.
  • Đối với sản phẩm ngoài phạm vi Hà Nội, Hồ Chí Minh và các sản phẩm bảo hành tiếp nhận tại của hàng của Hãng, NPP, trung tâm tiếp nhận của các đối tác điện máy:  hoàn thành bảo hành trong vòng 7 ngày kể từ khi tiếp nhận sản phẩm.
  • Thời gian đáp ứng bảo hành ở trên không bao gồm Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết.

1.1.3. Điều kiện được bảo hành.

–        Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí khi sản phẩm và linh kiện thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm được phân phối chính thức bởi SKX tại thị trường Việt Nam.
  • Tem niêm phong (tem vỡ) còn nguyên dạng, không rách rời.
  • Các hư hỏng do lỗi sản xuất.
  • Các hư hỏng không thuộc các mục trong phần từ chối bảo hành.
  • Sản phẩm phải được đăng ký bảo hành điện tử.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo thời hạn đăng ký bảo hành điện tử.
  • Kiểu máy (Model), số máy (Serial No) trên sản phẩm phải trùng với Kiểu máy (Model), số máy (Serial No) trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử của SKX.
  • Trường hợp sản phẩm chưa đăng ký bảo hành điện từ thì thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản xuất/ngày xuất kho hoặc được tính từ ngày mua hàng tùy thuộc theo điều kiện nào điến trước, căn cứ theo ngày sản xuất trên hệ thống của SKX hoặc hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng trực tiếp do cơ quan thuế phát hành.

* Điều kiện kích hoạt bảo hành điện tử: Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành điện tử trước 3 tháng kể từ ngày mua hàng hoặc ngày xuất kho tuỳ thuộc vào điều kiện nào đến trước.

Lưu ý:

–        Trường hợp linh kiện thay thế ngoài bảo hành (có tính phí) mà không thuộc linh kiện tiêu hao thì linh kiện đó được bảo hành 06 tháng tính từ ngày thay thế với điều kiện lỗi hỏng do chất lượng của chính linh kiện đó.
– Các loại hóa đơn bán lẻ, phiếu thu không được sử dụng làm căn cứ tính thời hạn bảo hành.

1.1.4.  Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

–        Những trường hợp sau đây không thuộc phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không còn mang số serial hoặc rách tem niêm phong của SKX, nhà sản xuất (trừ các sản phẩm bán thanh lý).
  • Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa không thuộc các trung tâm bảo hành của SKX.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dịch vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ xâm nhập, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp.
  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc tự ý lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ, hư hỏng do ngoại lực tác động; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
  • Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo như: Adapter, điều khiển, pin, dây cáp, đấu nối tín hiệu, các sản phẩm khuyến mại tặng kèm.
  • Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm.
  • Da của các sản phẩm CSSK bị rách, chầy, xước, va quệt, rạch, co kéo do tác động của người sử dụng, vệ sinh không đúng cách, hao mòn, cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra…

1.2.   Chính sách đổi, trả sản phẩm:

1.2.1. Thời hạn đổi trả sản phẩm.

ü  Thời gian áp dụng: 7 ngày tính từ thời điểm bàn giao hàng theo biên bản.

1.2.2. Điều kiện đổi hàng:

a.   Sản phẩm chỉ được đổi, trả khi đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem bảo hành chính hãng, số serial sản phẩm của Hãng.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Bộ phận chuyên môn của Hãng.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, tặng phẩm kèm theo (nếu có) và phải còn mới 100%.
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,).
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: hóa đơn do cơ quan thuế phát hành, phiếu bảo hành (nếu có), sách hướng dẫn, catalogue.

b.   Đổi sản phẩm mới cùng model: Thực hiện 1 đổi 1

c.   Đổi sản phẩm khác model: Chỉ áp dụng đổi sang sản phẩm khác model trong trường hợp hãng không còn sản phẩm cùng loại khách hàng đã mua hoặc khách hàng muốn nâng cấp lên sản phẩm cao cấp hơn.

d.      Nguyên tắc đổi:

  • Đổi sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm đã mua.
  • Khách hàng phải thanh toán bù phần tiền chênh lệch (nếu có) khi đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua.
  • Sản phẩm có nhiều thành phần tách rời, thành phần nào hỏng sẽ đổi thành phần đó.
  • Chỉ đổi thành phần chính (không đổi phụ kiện), nếu phụ kiện hỏng sẽ chỉ đổi phụ kiện.

e.   Đối với hàng mua thanh lý: điều kiện đổi hàng như sau:

  • Sản phẩm được Bộ phận hỗ trợ xác nhận phát sinh lỗi kỹ thuật không có khả năng khắc phục sửa chữa.
  • Đổi sản phẩm thanh lý với chất lượng tương đương.

f.    Trường hợp không được chấp nhận đổi:

  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành hoặc sử dụng không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy xước, vỡ, mất tem bảo hành.
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy, xước, móp, méo, ố vàng, vỡ) sau khi khách đã kiểm tra và ký nhận bàn giao.
  • Sản phẩm quá thời gian được áp dụng chính sách đổi trả.
  • Sản phẩm không còn mang số serial hoặc rách tem niêm phong của SKX, nhà sản xuất (trừ các sản phẩm bán thanh lý).
  • Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa không thuộc các trung tâm bảo hành của SKX.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dịch vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ xâm nhập, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp.
  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc tự ý lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ, hư hỏng do ngoại lực tác động; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
  • Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
  • Không hỗ trợ đổi mới các sản phẩm khuyến mại tặng kèm.
  • Hư hỏng do gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm.
  • Da của các sản phẩm CSSK bị rách, chầy, xước, va quệt, rạch, co kéo do tác động của người sử dụng, vệ sinh không đúng cách, hao mòn, cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra…

1.2.3. Quy trình và thủ tục đổi trả hàng:

  • Khách hàng liên hệ với Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Hãng để được hỗ trợ thực hiện việc đổi hàng.
  • Sau khi có Biên bản xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng sẽ được thực hiện trong vòng 7 ngày tính từ khi nhận được yêu cầu đổi theo “Quy trình đổi trả hàng” của hãng.

1.3.   Các dịch vụ của SKX

1.3.1. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của SKX.

ü  Số điện thoại CSKH toàn quốc 19002296, cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ bảo hành, tư vấn chính sách bảo hành, và các vấn đề liên quan đến hỗ trợ hậu mãi.

1.3.2. Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và tháo lắp tại nhà theo yêu cầu

  • SKX cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và tháo lắp tại nhà theo yêu cầu đối với những sản phẩm không thuộc diện bảo hành, bảo dưỡng và tháo lắp tại nhà theo chính sách hoặc các trường hợp sản phẩm không thực hỏng đã được KTV Bảo hành đến kiểm tra, tư vấn kỹ thuật. Được áp dụng theo Phụ lục bảng giá dịch vụ bảo hành, sửa chữa sản phẩm SKX.KV-BH. QĐ.PL.01.01.
  • Để được sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và tháo lắp tại nhà theo yêu cầu, khách hàng liên hệ trực tiếp với tổng đài CSKH 19002296
  • Kể từ khi nhận được thông báo, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính bảo hành sẽ xác lập cuộc hẹn với khách để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng

1.3.3. Dịch vụ lưu kho hàng hóa bảo hành

  • Tính từ thời điểm thông báo được gửi đến khách hàng về việc sản phẩm được bảo hành của khách hàng đã sửa chữa xong. Thời gian lưu kho hàng của Quý khách không quá 15 ngày, đề nghị Quý khách đến làm thủ tục nhận lại sản phẩm. Sau thời gian này, chi phí dịch vụ lưu kho được tính như sau:
STT Nội dung Sản phẩm Đơn giá (VNĐ) Đơn vị tính
1 Chi phí lưu kho Các sản phẩm gia dụng và sản phẩm massage loại nhỏ 10 Chiếc/ Ngày
2 Các sản phẩm ghế massage, máy tập thể dục 50

ü  Thời hạn sử dụng dịch vụ lưu kho tối đa 45 ngày kể từ ngày đầu tiên phát sinh phí dịch vụ. Sau thời gian trên quý khách vẫn chưa đến nhận lại sản phẩm chúng tôi không chịu trách nhiệm về tài sản này.

1.3.4. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

  • Khi sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành được quy định tại mục 7.1.4, trung tâm TTBH/BHUQ của SKX phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
  • Đối với các dịch vụ ngoài bảo hành, trung tâm BHCH/BHUQ của SKX sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện nếu linh kiện có sẵn và sản phẩm có hư hỏng thực tế. SKX có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu sản phẩm không còn đầy đủ linh kiện; hoặc đã được can thiệp bởi một bên khác không phải trung tâm BHCH/BHUQ của SKX.
  • Trung tâm BHCH/BHUQ của SKX có thể cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành và tính phí cho các sản phẩm khác thương hiệu:
  • Nếu hư hỏng có thể sửa chữa được. Chi phí có thể cao hơn và thời gian sửa chữa có thể lâu hơn so với các sản phẩm được phân phối chính thức bởi SKX tại thị trường Việt Nam. Chi phí và thời gian sửa chữa được thỏa thuận bởi Khách hàng và Trung tâm bảo hành.
  • Trung tâm bảo hành kiểm tra xem việc cung cấp dịch vụ có thể thực hiện hoặc không:
  • Trường hợp kích thước linh kiện lớn hoặc linh kiện không có sẵn.
  • Trường hợp có sự khác biệt nhiều về đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm như tính năng vận hành, điện áp.

❖ Các lưu ý:

·        Trường hợp Quý khách có nhu cầu muốn nâng cấp lên dòng sản phẩm mới có giá trị cao hơn. Chúng tôi sẽ nhập lại sản phẩm cũ theo giá quy định của công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên.

·        Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách đang trong thời gian bảo hành không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt.

Chia sẻ:
Sản phẩm khuyến mãi