Các bài tập đốt cháy mỡ bụng cho nữ hiệu quả nhất

Bài tập đốt cháy mỡ bụng cho nữ chính là giải pháp giúp các chị em nhanh chóng sở hữu vòng eo săn chắc mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Những động tác thực hiện rất đơn giản nhưng có thể thiêu đốt lượng calo lớn. Và sau đây mời các bạn tham khảo một số bài tập đốt cháy mỡ cho vòng 2 thon thả hiệu quả nhất!

Tác động từ các bài tập đốt cháy mỡ bụng đối với chị em

Các bài tập đốt cháy mỡ bụng cho nữ hiệu quả nhất

Các bài tập đốt cháy mỡ bụng cho nữ hiệu quả nhất

Vùng bụng là bộ phận dễ tích tụ mỡ nhiều nhất đồng đồng thời chúng cũng rất khó để giảm mỡ. Đặc biệt, trường hợp này còn khá nghiêm trọng ở các chị em sau sinh hay người không vận động thường xuyên như dân văn phòng.

Và nếu không áp dụng những kế hoạch để giảm cân tốt nhất thì lượng mỡ thừa sẽ ngày một tích tụ nhiều hơn. Chúng không những làm cho vùng bụng mất tính thẩm mỹ do ngấn mỡ xuất hiện và còn gây hiện tượng chèn ép một số cơ quan nội tạng. Điều đó là nguyên nhân gây ra không ít những tác động tiêu cực tới sức khỏe của bạn.

Để khắc phục tình trạng trên thì ngoài việc cân bằng chế độ dinh dưỡng khoa học thì các chị em cần vận động thường xuyên. Cách tốt nhất chính là luyện tập các bài tập đốt cháy mỡ bụng dành cho nữ đơn giản và dễ làm tại nhà.

Cơ bụng bị tác động trực tiếp dẫn đến đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng

Cơ bụng bị tác động trực tiếp dẫn đến đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng

Khi bạn thực hiện các động tác này, vùng cơ bụng sẽ bị tác động một cách trực tiếp, khiến các cơ này luôn vận động. Từ đó, lượng mỡ dư thừa tồn tại lâu ngày ở bụng sẽ bị đốt cháy để giải phóng ra ngoài nhanh nhất.

Ngoài ra thì khi chị em tập các bài tập đốt cháy mỡ bụng cho nữ này còn giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sự dẻo dai. Đồng thời, cho bạn một cơ thể linh hoạt, trạng thái tinh thần luôn thoải mái, vui vẻ.

Một số bài tập đốt cháy mỡ bụng cho nữ vô cùng hiệu quả

Hiện nay, có khá nhiều bài tập đốt cháy mỡ bụng cho nữ khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn tập luyện. Nên trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các động tác nhập môn đơn giản hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu giảm mỡ bụng. Cụ thể là:

Bài tập nâng chân, nâng hông cho nữ

Bài tập nâng chân và nâng hông cho nữ sẽ có tác động tích cực đến vùng bụng dưới, giúp cho vùng này giảm mỡ đáng kể. Đồng thời, chúng còn mang đến tác dụng làm nhỏ lại vùng bụng so với ban đầu.

Thực hiện bài tập nâng chân như sau

Bài tập nâng chân giúp tiêu hủy mỡ thừa hiệu quả

Bài tập nâng chân giúp tiêu hủy mỡ thừa hiệu quả

  • Bước 1: Chuẩn bị luyện tập bằng tư thế nằm ngửa, thả lỏng cả 2 tay ngay sát hông đồng thời duỗi thẳng 2 chân.
  • Bước 2: Hít thở thật sâu để dồn toàn bộ lực vào vùng cơ bụng, tiếp đến nâng cả 2 chân lên để ở tư thế vuông góc so với mặt đất.
  • Bước 3: Hạ 2 chân xuống từ từ cùng lúc đó thờ đều ra.
  • Bước 4: Cứ thế lặp lại động tác trên trong khoảng 10 phút về lâu hãy tăng thời gian lên theo thể lực của bạn.

Thực hiện bài tập nâng hông như sau

Các thao tác của bài tập nâng hông

Các thao tác của bài tập nâng hông

 

  • Bước 1: Đặt lưng nằm ép xuống sàn và giữ chân vuông góc kiểu co gối lại.
  • Bước 2: Siết cơ bụng thật chặt, đẩy hông lên giữ thẳng người sao cho lưng trên tiếp xúc mặt đất.
  • Bước 3: Hạ hông xuống dưới sàn một cách nhẹ nhàng.
  • Bước 4: Tập luyện động tác nâng hông từ 20 – 30 lần

Bài tập Plank cho nữ

Plank là bài tập khá đơn giản nhưng hiệu quả đốt cháy calo rất cao, nhất là ở vùng bụng. Vì vậy, nếu muốn có vòng 2 đẹp từng centimet thì đừng bỏ quả các động tác Plank ngay dưới:

Thực hiện đúng các bước của bài tập Plank cho nữ

Thực hiện đúng các bước của bài tập Plank cho nữ

  • Bước 1: Chuẩn bị bằng cách đặt người trong tư thế nằm sấp, để khuỷu tay và mũi chân góc 90 độ trên mặt sàn.
  • Bước 2: Điều chỉnh tư thế tốt nhất để vai xuống gót chân tạo thành đường thẳng.
  • Bước 3: HÍt thở đều đặn và giữ tư thế này khoảng 30s.
  • Bước 4: Thả lỏng toàn bộ cơ sau đó hạ người xuống từ từ

Bài tập làm tan mỡ bụng với trái bóng

Áp dụng bài tập làm tan mỡ bụng với trái bóng không chỉ giúp bạn lấy lại chiết eo đẹp mắt mà còn tạo độ dẻo dai cho cột sống. Để bài tập này phát huy tối đa công lực, bạn nên thực hiện từ 1 – 2 lần/ngày.

Bài tập giúp giảm mỡ và cột sống dẻo với quả bóng

Bài tập giúp giảm mỡ và cột sống dẻo với quả bóng

  • Bước 1: Tựa lưng sau lên bề mặt bóng, sao cho nửa lưng treo ra ngoài và để đầu gối lên 2 tay.
  • Bước 2: Cố định quả bóng bằng 1 tư thế nhất định.
  • Bước 3: Căn cơ bụng, vặn phần hông qua 2 bên đồng thời giữ thăng bằng thông qua động tác ngã người ra sau.
  • Bước 4: Mỗi bên vặn hông thực hiện đúng 10 lần

Bài tập leo núi trên bộ chéo chân

Bài tập này rất được chị em ưa chuộng do hiệu quả đốt cháy mỡ cực cao. Chính vì thế, tập luyện bụng bằng các động tác bên dưới là lựa chọn rất tuyệt vời dành cho bạn. Cụ thể là:

bai-tap-leo-nui-di-bo-cheo-chan

4 bước của bài tập leo núi trên bộ chéo chân

  • Bước 1: Đặt người ở tư thế 4 chân, dùng 2 tay và chân để nâng thân người lên, sao cho tay vuông góc trên sàn, khép 2 chân lại với nhau.
  • Bước 2: Căng cứng toàn bộ cơ bụng lại đồng thời duỗi thân sao cho thẳng nhất từ đỉnh đầu tới cuối gót chân.
  • Bước 3: Thực hiện kéo thả tay và chân theo cùng một hướng và đổi bên, giống tư thế leo núi.
  • Bước 4: Cứ thế làm động tác này trong 30 lần.

Vừa qua là các bài tập đốt cháy mỡ bụng cho nữ hiệu quả nhất, được nhiều chị em áp dụng và đem về thành công cao. Các bạn chỉ cần dành thời gian từ 15 – 30 phút để thực hiện đúng các động tác trên theo bài viết đã hướng dẫn. Sau cùng chúc các bạn thành công trong hành trình giành lấy vòng 2 chuẩn không cần chỉnh.

Chia sẻ:
Sản phẩm khuyến mãi