Kích hoạt bảo hành điện tử tại đây. Tìm hiểu thêm

Tư vấn mua xe đạp tập thể dục tốt nhất cho gia đình

Bạn đang có nhu cầu mua xe đạp tập thể dục tốt nhất nhưng chưa biết phải bắt đầu tìm hiểu từ đâu. Nghe tư vấn từ chuyên gia Bossmassage ngay !

Bạn đang có nhu cầu mua xe đạp tập thể dục tốt nhất nhưng chưa biết phải bắt đầu tìm hiểu từ đâu. Nghe tư vấn từ chuyên gia Bossmassage ngay !

Mỗi người trong cuộc đời đều kiếm tìm cho mình một con đường riêng để đi đến hạnh phúc. Có người lao động miệt mài cống hiến, khát khao, tham vọng. Có người an phận thủ thường, bình tĩnh hưởng thụ. Nhưng có lẽ làm việc và tận hưởng cuộc sống phải song hành cùng nhau mới mang lại câu trả lời trọn vẹn nhất cho băn khoăn: Làm thế nào để hạnh phúc?

Nếu có thể rèn luyện ngay tại nhà thì là đó là lựa chọn tối ưu nhất cho những người bận rộn vì sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Thật may sự ra đời của các sản phẩm như máy chạy bộ hay xe đạp tập đã giải quyết tất cả các vấn đề trên. Cùng Bossmassage tìm hiểu về công dụng của xe đạp vật lý trị liệu.

Xe đạp tập tại nhà mang lại nhiều lợi ích

Xe đạp tập tại nhà mang lại nhiều lợi ích

Xe đạp tập thể dục là gì và lợi ích của nó? 

Xe đạp tập tại nhà có cấu tạo giống như một chiếc xe đạp bình thường với bàn đạp, bánh xe, tay cầm, tuy nhiên nó được đặt trên một trục cố định chứ không di chuyển được như xe đạp thông thường.

Cơ chế vận hành cũng như xe đạp bình thường nên loại xe này có tác dụng với người sử dụng tương tự xe đạp bình thường. Khi người dùng đạp bàn đạp, cơ đùi, bắp chân, mông sẽ vận động đốt calo tiêu hao năng lượng, rèn luyện thể lực và hệ thống hô hấp.

Mặc dù lợi ích của xe đạp tại nhà là không hề nhỏ tuy nhiên hiện nay có quá nhiều dòng và chủng loại khác nhau nên độc giả cũng cần tìm hiểu để lựa chọn loại xe phù hợp với mình. 

Xe đạp tập thể dục loại nào tốt nhất?

Loại có lưng tựa

Những mẫu xe đạp có lưng tựa phù hợp với người già sức khỏe đã suy giảm và mắc nhiều chứng bệnh nguy hiểm (cao huyết áp, tiểu đường, tai biến…), muốn vận động nhẹ nhàng, vừa tập vừa thư giãn. Ngoài ra loại này cũng tránh cho tình trạng đau thắt vùng lưng vì tình trạng ấy xáy ra tại người cao tuổi khá thường xuyên.

Loại có yên – xe đạp tập thể dục tốt nhất cho người cao tuổi

Đây là loại phổ thông nhất và phù hợp với hầu hết các đối tượng. Do vậy nếu bạn muốn mua một chiếc xe về dùng được cho cả nhà, loại có yên là lựa chon dễ dãi và đáp ứng nhu cầu của tất cả người thân trong gia đình bạn.

Loại không yên 

Với dòng xe đạp không yên, người dùng bắt buộc phải đứng trong khi đạp và điều này giúp giảm mỡ vùng eo, bụng, mông khá nhiều . Sản phẩm này tác động đến nhiều vùng trên cơ thể hơn nên những người mập hoặc thừa cân muốn nhanh chóng ép cân thì nên lựa chọn sản phẩm này.

Loại có bánh đà lớn

Đây là loại xe được thiết kế dành riêng cho những người đam mê bộ môn “Cycling”, giúp tạo cảm giác nặng khi đạp, đòi hỏi người sử dụng phải cố gắng và thể hiện ý chí như trong một cuộc đua xe đạp thực sự.

Do các dòng xe đa dạng về mẫu mã và thể loại nên trước khi ra quyết định mua sản phẩm, hãy xem xét kĩ về nhu cầu và đối tượng sử dụng. Các loại xe khác nhau sẽ phù hợp với những người khác nhau, hợp với người này nhưng lại không dành cho người khác. Bossmassage đã đúc rút ra một số kinh nghiệm mua xe đạp cho gia đình có lẽ sẽ hữu ích với bạn.

Kinh nghiệm mua xe đạp tập thể dục tốt nhất

Xác định nhu cầu và đối tượng sử dụng

Một lần nữa thì đây là vấn đề đầu tiên cần xác định trước khi tiến hành mua hàng. Nếu ngay từ bước đầu tiên này mà bạn đã không tập trung thì việc mua sản phẩm của bạn sẽ không mang lại lợi ích hiệu quả.

Chi phí tối đa

“Budget” hay “ngân sách” là yếu tố tiếp theo cần quan tâm. Điều này hoàn toàn đúng vì mức giá luôn là một trong những thứ ảnh hưởng tới quyết định của bạn. Do vậy mà hiện nay khi đi mua bất kì một sản phẩm nào, người bán hàng thường hỏi ngân sách mà bạn dành ra mua là bao nhiêu để họ tư vấn cho phù hợp. Vì thế bạn nên cân đối và tính toán khoản tiền bạn sẵn sàng bỏ ra từ ban đầu để quá trình mua bán diễn ra suôn sẻ hơn.

Thông số kĩ thuật

Với thiết bị gồm nhiều bộ phận như xe đạp, thông số kĩ thuật là nội dung phản ánh chất lượng sản phẩm. Một số chi tiết như trọng lượng, trọng tải tối đa, kích thước, thời gian bảo hành được dùng để cân đối xe đạp đến từ các sản phẩm khác nhau.

Ví dụ trong gia đình bạn có người thừa cân, mập mà muốn sử dụng phải xem xét trọng tải tối đa, tránh trường hợp hỏng hóc vì xe không chịu được tải. Hoặc với người thích tập luyện cường độ cao thì tốc độ tối đa là chỉ số cho phép bạn thực hiện đam mê của mình đến đâu.

Xe đạp tập thể dục Poongsan

Xe đạp tập thể dục tốt nhất – thương hiệu Poongsan

Thương hiệu – yếu tố để mua xe đạp tập thể dục tốt nhất

Hiện nay nhiều người khá tin dùng vào thương hiệu, đôi khi họ chỉ cần xem xét qua sản phẩm nhưng đã quyết định mua vì đó là thương hiệu họ “trung thành”. Nhưng trước khi tâm niệm trung thành với một thương hiệu nào đó, khách hàng sẽ tham khảo và trải nghiệm sản phẩm của hãng ấy.

Trước khi mua xe đạp tập hay mua máy chạy bộ cũng vậy, bạn nên hỏi người quen, tìm thông tin trên mạng, đến một số địa chỉ truyền miệng nổi tiếng bán hàng tốt. Mofit, Reebok, Kingsport, Poongsan là những cái tên thương hiệu mà bạn có thể tìm mua xe đạp tập thể dục tốt nhất đang được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

Trải nghiệm thực tế

Hầu như các sản phẩm trước khi mua thì người mua nên ra thử thực tế, đặc biệt đây lại là một thiết bị tập thể dục thiên về tính trải nghiệm và sử dụng dài lâu. Một vài động tác kiểm tra sự trơn tru vận hành của khung máy, bàn đạp, bánh xe sẽ giúp bạn yên tâm và loại bỏ rủi ro hỏng hóc khi mua sản phẩm. Ngoài ra bước thử để chắc chắn rằng đó là chiếc xe bạn vừa vặn, phù hợp và ưng ý.

Trên đây là những kinh nghiệm mua xe đạp thể dục cho gia đình mà chúng tôi đã tổng hợp từ rất nhiều ý kiến khách hàng. Hy vọng nó có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn xe đạp tập phù hợp cho gia đình mình. Nếu bạn đang quan tâm hoặc có thắc mắc về xe đạp tập thể dục tại nhà đừng ngần ngại gọi đến hotline hiển thị trên màn hình để nhận tư vấn miễn phí từ Bossmassage.

Xem thêm:

Sản phẩm khuyến mãi