Kích hoạt bảo hành điện tử tại đây. Tìm hiểu thêm

Top 6 thương hiệu ghế massage uy tín, giá tốt tại Việt Nam

Ghế massage ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Phải làm thế nào để chọn lựa thương hiệu ghế massage uy tín, giá tốt? Xem ngay bài viết này !

Xã hội phát triển kéo theo đó là nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được mọi người chú trọng hơn so với trước đây. Massage là một trong những phương pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình.

Ghế massage ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Phải làm thế nào để chọn lựa thương hiệu ghế massage uy tín, giá tốt? 

Thương hiệu ghế massage uy tín Boss

Hiện nay, Bossmassage đang là một trong số các thương hiệu ghế massage uy tín, chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Nhờ sử dụng công nghệ hiện đại, tính năng không ngừng được nâng cấp và đem lại hiệu quả vượt trội, ghế massage Boss được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Một số tính năng đặc biệt chỉ thương hiệu này mới có như công nghệ điều khiển và nhận diện bằng giọng nói thông minh, khả năng tập trung ion âm giúp thanh lọc, trị liệu từ tính và nhiều liệu pháp massage trong y học cổ truyền & hiện đại, thúc đẩy trao đổi và chuyển hóa năng lượng, cho cơ thể tự phục hồi nhanh chóng. 

thương hiệu ghế massage boss

Ghế massage Boss – Đi đầu xu hướng massage hiện đại

Ngoài ra, ghế massage Boss còn mang tới trải nghiệm massage vô cùng đa dạng với nhiều bài tập massage tự động có thể kể đến: massage nhanh, massage thoải mái, massage thư giãn, massage kéo dãn, massage toàn thân, massage xương sống, massage cổ và vai, massage lưng và eo,  khiến cơn đau nhức dù ở bất cứ vùng nào đều được thấu hiểu và chăm sóc tỉ mỉ.

Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu hàng đầu về ghế massage toàn thân cao cấp này cũng mang lại những tiện ích ưu Việt như: tự động dò tìm và massage chính xác những điểm quan trọng, ghi nhớ chương trình massage yêu thích, hệ thống phát nhạc kết hợp loa kỹ thuật số 4D,…

Về giá thành, do sở hữu hàng loạt tính năng ưu việt và độc nhất nên giá của mỗi chiếc máy massage thương hiệu Boss khá cao, dao động trong khoảng từ 70-300 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện nay Bossmassage đang tung ra nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi cực lớn với hy vọng nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, vấn đề giá không còn là trở ngại đối với những fan bự của thương hiệu này.

Thương hiệu ghế massage lâu đời Poongsan

Ghế massage Poongsan có tốt không? là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua ghế massage. Poongsan là một tập đoàn Hàn Quốc chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị y tế, thiết bị massage vật lý trị liệu và các sản phẩm liên quan đến sức khỏe được thành lập vào năm 1985. Ngay từ khi thành lập với  gần 30 năm kinh nghiệm, Poongsan không ngừng tìm tòi sáng tạo những công nghệ mới, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Thương hiệu ghế massage Poongsan

Ghế massage Poongsan thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc

Thiết bị ghế massage của thương hiệu này kết hợp giữa trị liệu truyền thống với công nghệ hiện đại, mang lại cho người sử dụng cảm giác như được các chuyên viên mát xa đang trực tiếp chăm sóc. Hàng loạt chức năng đỉnh cao như:

  • Mát xa 3D thật như tay người.
  • Tự dò tìm huyệt đạo và đo chiều dài cột sống
  • Hệ thống bàn tay máy nhiều hướng linh hoạt và tác động đa chiều.
  • Ứng dụng liệu pháp Chiropractic- kéo dãn cột sống
  • Chế độ mát xa bằng khí nén được cấp bằng sáng chế
  • Điều chỉnh tư thế ghế và góc ngồi hoàn toàn tự động.
  • Báo lỗi và tự động ngừng hoạt động

Ghế massage Okia 

Thương hiệu ghế massage Okia là một trong những thương hiệu rất được ưa chuộng tại thị trường ghế massage Việt Nam. Okia đã rất thành công trong việc sáng tạo và không ngừng nâng cấp công nghệ massage mới kết hợp trị liệu với mong muốn đem lại cuộc sống chất lượng hơn đến với mỗi gia đình. Với đội ngũ kỹ sư công nghệ cao kết hợp cùng các chuyên gia sức khỏe không ngừng cải tiến sản phẩm từng ngày để cho ra đời nhiều sản phẩm tốt và chất lượng hơn.

Ghế massage Okia được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Malaysia, được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á. Nhờ việc sở hữu nhiều chức năng massage nên ghế mát xa toàn thân Okia phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng, từ người lao động chân tay đến dân văn phòng, người trẻ đến già đều có thể sử dụng. Ngay sau khi kết thúc liệu trình sử dụng người dùng sẽ có cảm giác cơ thể thoải mái và tràn đầy năng lượng, sử dụng ghế massage lâu dài giúp nâng cao sức khỏe, ăn ngon, ngủ sâu.

Không quá tuyệt vời về chất lượng nhưng Okia là lựa chọn hợp lý hơn với những ai muốn sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân trong phân khúc tầm trung, dao động trong mức giá từ 30-100 triệu. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi sở hữu bất kỳ thiết bị massage nào của hãng.

Ghế massage Fuji

Fujikashi là một trong những thương hiệu ghế massage cao cấp uy tín nằm trong top những thương hiệu ghế được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.Nhờ áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng cao kết hợp cùng các kỹ thuật massage chuyên sâu được thực hiện bởi các robot massage vô cùng thuần thục mang lại cảm giác chân thực như bàn tay chuyên gia xoa bóp.

Một trong những kỹ thuật massage nổi bật trên các dòng ghế massage của Fuji hiện nay có thể kể đến đó là Shiatsu được hỗ trợ bởi các con lăn 3D/4D và các túi khí nén, thực hiện được hầu hết các hình thức massage truyền thống như day, xoa, ấn, vỗ, đấm, xoa, miết, nhào, giúp xua tan mọi cảm giác đau nhức tức thì.

Ngoài ra, Fujikashi được sản xuất phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam, sử dụng chất liệu da ghế tổng hợp nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao và sự thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm. Sử dụng ghế massage toàn thân Fujikashi sẽ giúp bạn tránh được tình trạng căng cơ, chuột rút, đau nhức người khi thay đổi thời tiết, đặc biệt rất có ích cho các vận động viên thể dục thể thao hoặc với những ai thường xuyên vận động mạnh, bê vác nặng, làm việc trong môi trường áp lực cao. 

Thương hiệu ghế massage Tokuyo

Ghế massage toàn thân Tokuyo là thương hiệu được kế thừa và phát triển từ tập đoàn Sanyo – thương hiệu vàng trong ngành ghế massage, nhận được đông đảo sự tin tưởng và ưa chuộng của người dùng Việt Nam. Ngoài ra, ghế massage Tokuyo được đánh giá là một món quà tặng thích hợp để dành tặng cho người thân yêu trong gia đình bạn như ông bà, bố mẹ, người trung niên.

Để sở hữu được chiếc ghế massage toàn thân này bạn chỉ cần bỏ ra chi phí khoảng từ 36 đến 200 triệu đồng. Tuy nhiên, showroom Tokuyo hiện chỉ có tại 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội nên khách hàng ở các tỉnh thành khác muốn trải nghiệm ghế massage này thì sẽ gặp khó khăn hơn trong quá trình chọn trải nghiệm và mua hàng trực tiếp.

Bên cạnh đó, Tokuyo cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo hơn trong tương lai. Hiện thương hiệu này đang áp dụng chính sách bảo hành lên đến 6 năm đối với các thiết bị ghế massage toàn thân chính hãng.

Ghế massage Kingsport 

Thương hiệu Kingsport gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2005 và được coi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử và chăm sóc sức khỏe. Với sứ mệnh tập trung vào sức khỏe mang đến cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng hơn, Kingsport không ngừng nỗ lực nâng cấp sản phẩm cả về chất và lượng. Các dòng ghế massage Kingsport đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trên cơ sở kế thừa những phương pháp massage truyền phổ phổ biến của người Á Đông.

Ghế massage Kingsport là một trong những thương hiệu tiên phong khi đưa công nghệ massage không trọng lực – Zero Gravity tích hợp vào các loại ghế massage toàn thân của hãng. Ghế massage của Kingsport được cam kết trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng khi đến tay của người tiêu dùng là tốt nhất, chất lượng nhất.

Kingsport hiện đang được bán trên thị trường Việt Nam với giá giao động khoảng từ 16 đến 110 triệu đồng. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một thương hiệu ghế massage uy tín thì hãy cân nhắc và tham khảo thêm về các dòng ghế massage của thương hiệu Kingsport.

Kết luận

Hiện tại, Bossmassage đang là đơn vị phân phối trực tiếp của ghế massage Boss và ghế massage Poongsan chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về quyết định của mình. Khi lựa chọn Bossmassage bởi chúng tôi tin rằng chất lượng và dịch vụ là nền tảng vững chắc để “kết nối” dài lâu với mỗi khách hàng. Hãy liên hệ đến Hotline hiển thị trên màn hình để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng ngay trong hôm nay.

Trên đây là top 6 thương hiệu ghế massage uy tín, giá tốt nhất Việt Nam. Hy vọng qua những chia sẻ trong bài viết này, bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng sản phẩm ghế massage ưng ý để chăm sóc sức khỏe toàn diện một cách tốt nhất cho chính mình và những người thân yêu. Bossmassage hân hạnh đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc sức khỏe trong tương lai.

Xem thêm:

Sản phẩm khuyến mãi