Kích hoạt bảo hành điện tử tại đây. Tìm hiểu thêm

Thay da ghế massage toàn thân có đắt không?

Thay da ghế massage toàn thân có đắt hay không là câu hỏi được rất nhiều người sử dụng thiết bị này quan tâm đến. Xem câu trả lời tại đây !

Thay da ghế massage toàn thân có đắt hay không là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm sau một thời gian dài sử dụng.

Qua thời gian dài sử dụng, lớp da có thể bong tróc hoặc quá cũ khiến người dùng muốn thay đổi, làm mới món đồ của mình. Nhưng đến đâu để thay, thay có đắt không là vấn đề mà nhiều khách hàng đang băn khoăn. Hãy cùng Bossmassage giải đáp thắc mắc này nhé.  

Bạn biết gì về da ghế massage?

Da ghế massage là bộ phận bọc ngoài vô cùng quan trọng của ghế bởi nó đóng vai trò như một chiếc áo của ghế massage – vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, ngoại hình cho ghế, vừa tạo cảm giác mềm mại, chân thật khi massage, đồng thời bảo vệ những bộ phận máy bên trong. Đây chính là yếu tố quan trọng quyết định vẻ ngoài, sự sang trọng và đẳng cấp của một chiếc ghế. Khách hàng cũng thường rất quan tâm đến da ghế trong khi cân nhắc mua hàng.

da ghế massage là tiêu chí đánh giá chất lượng ghế massage

Da ghế là một trong các tiêu chí đánh giá chất lượng chiếc ghế massage

Tuy đóng vai trò quan trọng như vậy, nhưng đây cũng là bộ phận đòi hỏi phải bảo quản kĩ nhất vì tiếp xúc trực tiếp với người dùng, bọc ngoài hứng chịu bụi, nhiệt,…Vì thế mà tuổi thọ của da ghế cũng có thời gian nhất định.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại ghế thuộc nhiều phân khúc và loại da cũng khác nhau. Nhưng cơ bản có 3 loại: da thật, da giả và da công nghiệp. Độ bền và tuổi thọ trung bình của hầu hết các da ghế là từ 5-10 năm.

Thay da ghế massage toàn thân có đắt không?

Hầu hết các loại ghế massage sau khoảng thời gian sử dụng đều cần đến dịch vụ thay da bởi sau vài năm, bề mặt ghế thường có dấu hiệu bong tróc, nổ da. Vậy nên băn khoăn về dịch vụ và giá cả của việc thay da ghế là điều hầu hết khách hàng thường đặt câu hỏi.

Kinh phí thay da không đắt so với giá trị của ghế, điều này còn phụ thuộc vào kích thước ghế, loại ghế nhà bạn ở phân khúc nào. Ví dụ một chiếc ghế khá lớn, và loại da bạn chọn là hàng da thật, uy tín thì sẽ có phí cao.

Giá thay thế một bộ da ghế massage toàn thân trên thị trường hiện nay giao động ở mức 2-5 triệu đối với các dòng ghế tầm trung và giá từ 5-10 triệu trở lên đối với những sản phẩm ghế cao cấp.

Chính vì da là bộ phận rất quan trọng của ghế, vậy nên bạn cũng phải thật lưu ý trong việc lựa chọn chất liệu và đặc biệt là địa chỉ uy tín để thay da ghế. Hiện nay có rất nhiều cơ sở nhận thay da ghế, nếu không tìm hiểu kĩ, rất có thể  bạn đã đặt nhầm một cơ sở nhỏ lẻ, tự phát, nguồn gốc sản phẩm không rõ ràng hoặc kĩ thuật sơ sài. Dịch vụ ghế sẽ vừa đắt vừa kém chất lượng.

Các nhà sản xuất khuyến cáo bạn không nên tùy tiện chọn cơ sở thay da ghế mà hãy liên hệ tại các  đơn vị bảo hành chính hãng. Họ sẽ có đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, các phụ kiện và da ghế phù hợp, an toàn, đảm bảo nhất với ghế massage nhà bạn. Độ bền, chất lượng của da sẽ được đảm bảo hơn, bạn lại có thể an tâm hơn vì họ luôn có những chính sách vì lợi ích của bạn.. 

Dịch vụ thay da ghế massage toàn thân miễn phí của Bossmassage

Bossmassage là thương hiệu chuyên phân phối các thiết bị massage, thể thao được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản . Ở đây không chỉ cung cấp những sản phẩm ghế massage toàn thân đi đầu công nghệ, ngoại hình sang trọng, đẳng cấp mà còn có những dịch vụ chăm sóc vô cùng tốt. 

  • Thay da massage toàn thân miễn phí: Khi mua ghế massage Boss, ghế massage Poongsan bạn sẽ nhận được đặc quyền thay da ghế miễn phí hoàn toàn trong vòng 24 tháng nhưng lưu ý quyền lợi chỉ áp dụng với trường hợp da ghế bị lỗi do hãng hoặc nhà sản xuất. Với các trường hợp da ghế bị hỏng đến từ lỗi của người dùng trong quá trình sử dụng, công ty sẽ không áp dụng chính sách này.
  • Bảo hành tại nhà: Bossmassage còn có chế độ bảo hành tuyệt vời như sửa chữa tại nhà và bảo hành trọn gói trong suốt 2 năm. Công ty cũng đưa ra chính sách 1 đổi 1 nếu không khắc phục đc lỗi xảy ra – áp dụng đổi mới trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua. Đây gần như là dịch vụ tốt nhất thị trường ghế massage tính đến thời điểm hiện tại. Khách hàng có thể an tâm tuyệt đối với chính sách bảo hành của Bossmassage vì không đâu tốt hơn

Một số cách chăm sóc ghế massage

Chính sách bảo hành được đưa ra nhằm đảm bảo cho quyền lợi cho  khách hàng vì không sản phẩm nào có thể hoạt động mãi mãi mà không gặp trục trặc. Tuy nhiên lời khuyên là người dùng cũng không nên quá phụ thuộc vào các dịch vụ thay da, bảo dưỡng mà quên đi việc bảo quản chu đáo chiếc ghế của mình mới là cách hiệu quả nhất. Một số biện pháp Bossmassage gợi ý mà bạn có thể cân nhắc để chăm sóc chiếc ghế của mình tốt hơn như sau: 

  • Vệ sinh ko dùng chất tẩy rửa mạnh, chỉ dùng khăn mềm lau
  • Không để ở nơi có điều kiện môi trường ẩm ướt, không đặt ghế dưới nhiệt độ cao
  • Khi sử dụng hay mang về đặt tại nhà chú ý các vật nhọn xung quanh tránh để ghế bị đâm vào làm hỏng da hoặc trầy xước, không tùy tiện giẫm lên bề mặt da ghế nhiều lần sẽ khiến ghế nhanh bị xẹp
  • Bảo hành theo định kỳ 6 tháng 1 lần để được bảo dưỡng thiết bị, giúp linh kiện bên trong của ghế massage và da ghế có được tuổi thọ lâu bền nhất

Hy vọng bài viết”Thay da ghế massage có đắt?” đã cung cấp cho độc giả những thông tin bổ ích về da ghế massage và dịch vụ thay da ghế massage toàn thân chất lượng của Bossmassage. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc đặt mua sản phẩm xin mời liên hệ số hotline hiển thị trên màn hình hoặc truy cập website tại đây. Đội ngũ chăm sóc tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào.

Xem thêm:

Sản phẩm khuyến mãi