Kích hoạt bảo hành điện tử tại đây. Tìm hiểu thêm

Tại sao nhiều người lựa chọn xoa bóp bấm huyệt tại nhà?

Xoa bóp bấm huyệt tại nhà là dịch vụ được rất nhiều ưu tiên lựa chọn. Bạn có tò mò vì sao loại hình dịch vụ này lại được ưa chuộng đến vậy?

Xoa bóp bấm huyệt tại nhà là dịch vụ được rất nhiều ưu tiên lựa chọn. Bạn có tò mò vì sao loại hình dịch vụ này lại được ưa chuộng đến vậy?

Xã hội càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe càng được chú ý. Ngoài thăm khám, tập thể dục thường xuyên, những dịch vụ, phương pháp tác động từ bên ngoài cũng đang thịnh hành do mức sống con người ngày một nâng cao. Xoa bóp bấm huyệt nói riêng hay công nghệ massage hiên đại là một hình thức được nhiều người lựa chọn trong số đó, đặc biệt là xoa bóp bấm huyệt tại nhà.

Hình thức xoa bóp bấm huyệt ngay tại nhà trở thành dịch vụ được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi tại nhiều tỉnh thành lớn như Hà Nội và Tp.HCM. Vậy tại sao nhiều người lựa chọn loại dịch vụ này. Hãy dành thời gian để cùng Bossmassage tìm hiểu lý do vì sao bấm huyệt xoa bóp tại nhà lại hấp dẫn đến vậy nhé.

Xoa bóp bấm huyệt tại nhà được ưa chuộng rộng rãi

Xoa bóp bấm huyệt tại nhà được ưa chuộng rộng rãi

Tìm hiểu về xoa bóp bấm huyệt

Xoa bóp bấm huyệt là gì?

Bấm huyệt là liệu pháp sử dụng các điểm trên bàn tay day, nhấn tạo áp lực lên những điểm huyệt tập trung nhiều dây thần kinh của cơ thể, từ đó giải phóng năng lượng, kết nối các bộ phận để phục hồi thương tổn. Kết hợp với massage body mang lại hiệu quả trị liệu cao hơn, giúp cải thiện thể trạng sức khỏe từ bên trong.

Phương pháp này ra đời dựa trên quan niệm tất cả các cơ quan bộ phận trên cơ thể đều liên kết với nhau, khi tác động vào một điểm sẽ giải phóng truyền năng lượng và hormon endorphin tới các điểm khác để giảm đau, tái tạo và phục hồi.

Xoa bóp bấm huyệt – trị liệu an toàn không dùng thuốc

Hiện nay nhiều người lựa chọn phương pháp này vì tất cả đều tác động từ bên ngoài bởi bàn tay con người, có thể duy trì hiệu quả sử dụng dài lâu, không giống với việc sử dụng thuốc giảm đau sẽ mang tới tác hại cho một số bộ phận bên trong như gan thận sau này

Tùy vào tình hình sức khỏe và thể trạng mỗi người mà thời gian và phác đồ trị liệu sẽ thay đổi theo mức độ và thời gian khác nhau. Thông thường mỗi liệu trình điều trị sẽ kéo dài từ 15-20 ngày, sau khoảng 2-3 liệu trình người sử dụng sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

Dịch vụ xoa bóp bấm huyệt tại nhà

Vài năm trở lại đây, nhận thấy nhu cầu massage bấm huyệt tăng cao nhiều nơi đã bắt đầu mở rộng và phát triển thành dịch vụ xoa bóp tại nhà. Dịch vụ này mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và thỏa mái hơn nhiều so với bấm huyệt tại các trung tâm hay spa.

Đặc biệt, ưu điểm của dịch vụ này nằm ở sự nhanh gọn và ưu tiên khách hàng lựa chọn địa điểm, thời gian sử dụng dịch vụ. Bất cứ khi nào có nhu cầu, chỉ cần liên hệ và đặt hẹn khung giờ phù hợp với bạn là đã có thể trải nghiệm dịch vụ này ngay tại nhà rồi. Với những người bận rộn hoặc các mẹ bầu sau sinh thì đây là sự giải pháp tuyệt vời không thể bỏ qua.

Những điều ít người biết về xoa bóp bấm huyệt tại nhà

Vì những lợi ích về sức khỏe do phương pháp này mang lại mà ngày trước có nhiều người đi đến các trung tâm chăm sóc xoa bóp bấm huyệt để sử dụng dịch vụ. Nhưng trong những năm trở lại đây hầu hết các cơ sở này đều nói rằng lượng khách tới đây càng ngày càng giảm.

Lý do là vì sao? Nhìn nhận một cách thực tế thì điều này mang lại ít nhiều bất lợi và khó khăn cho những người có nhu cầu, chẳng hạn như mất thời gian đi lại, đặt lịch, xếp hàng đợi chờ hoặc mất công sức tìm kiếm cơ sở nào an toàn, đảm bảo chất lượng. Ngoài ra trở lại lớn nhất còn là vấn đề giá khi chi phí cho mỗi lần trị liệu là không hề rẻ.

ghế massage MCP-302

Ghế massage toàn thân- massage kết hợp bấm huyệt

Tuy nhiên với trình độ phát triển công nghệ ngày nay thì mọi khó khăn đều được tìm cách giải quyết triệt để. Sự ra đời của một “siêu cỗ máy” đã đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng cũng như khắc phục tất cả các nhược điểm của phương pháp massage bấm huyệt cũ tại trung tâm.

Chắc hẳn độc giả đều tò mò không biết thiết bị này là gì mà lại thần kỳ đến vậy đúng không? Đó chính là ghế massage bấm huyệt – chiếc máy có chức năng phát hiện ghi nhớ điểm đau và massage bấm huyệt như bàn tay người nhờ cơ chế di chuyển liên tục của các con lăn.

Sự ưu việt nằm ở chỗ người dùng có thể tận hưởng cảm giác được xoa bóp massage ngay tại nhà, vô cùng tiện lợi mà không cần phải đi bất cứ đâu. Ngoài ra mức giá chi trả cho một lần mua ghế dứt điểm không kéo dài mà lại có thể sử dụng rất lâu, nếu so sánh thì chi phí bỏ ra là vô cùng rẻ so với việc đi đến các trung tâm trị liệu.

Một trong những mẫu ghế trị liệu tốt nhất được rất nhiều khách hàng của thương hiệu ghế massage Boss lựa chọn đó chính là ghế massage MCB-901 – Vượt xa giới hạn của một chiếc ghế massage thông thường. Không chỉ là massage, mà còn là giải pháp tuyệt vời cho trị liệu các vấn đề về đau nhức nhờ vào những công nghệ cùng kỹ thuật massage đỉnh cao.

Các lợi ích vượt trội mà sản phẩm ghế massage bấm huyệt tại nhà mang lại đã làm sáng tỏ băn khoăn tại sao nhiều người sử dụng nó đến vậy. Hy vọng với những thông tin mà Bossmassage cung cấp, bạn đã có thêm hiểu biết về liệu pháp này. Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc nhu cầu trải nghiệm và đặt mua sản phẩm, xin mời liên hệ số hotline hiển thị trên màn hình hoặc truy cập Fanpage: Ghế massage Boss của chúng tôi. Bossmassage sẽ cố gắng hỗ trợ bạn tận tình nhất có thể.

Xem thêm:

Sản phẩm khuyến mãi