Kích hoạt bảo hành điện tử tại đây. Tìm hiểu thêm

Giảm stress & lo âu với dụng cụ massage đầu chuyên dụng

Dụng cụ massage đầu là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu ích, đặc biệt với những người hay bị stress, căng thẳng do áp lực công việc và cuộc sống. Cùng Bossmassage tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Dụng cụ massage đầu là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu ích, đặc biệt với những người hay bị stress, căng thẳng do áp lực công việc và cuộc sống. Cùng Bossmassage tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé. 

Tình trạng đau đầu ngày càng phổ biến

Tình trạng đau đầu ngày càng phổ biến

Khi cường độ làm việc ngày càng cao trong nền kinh tế công nghiệp hóa ngày nay, những người mắc bệnh đau đầu ngày một gia tăng. Đau đầu có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau và nếu không có biện pháp kịp thời có thể dẫn đến những tình trạng nguy hiểm về sức khỏe. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng xấu này? 

Nguyên nhân dẫn đến triệu chứng đau đầu

Theo nghiên cứu cho thấy hơn 50% dân số thế giới bị đau đầu hàng ngày. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng cứ 3 người thì có một người bị đau đầu đến mức dữ dội, vào một thời điểm nào đó trong đời. 

Các chuyên gia Y học cho biết, một trong những nguyên nhân gây đau đầu là tình trạng căng cơ vùng cổ, do ít vận động nên chất độc tích tụ vào các cơ lâu ngày gây ra. Cơ cổ bị căng cứng sẽ chèn ép lên mạch máu não và làm giảm tuần hoàn máu não. Nếu đốt sống cổ bị sai khớp, thần kinh và mạch máu não cũng bị chèn ép, khiến đầu bạn có cảm giác đau tức khó chịu. 

Đau đầu do stress công việc

Nguyên nhân đau đầu phổ biến

Tuy nhiên hiện nay, có tới 90% số người gặp triệu chứng đau đầu là do căng thẳng gây nên. Khi cảm xúc của bạn không được thoải mái, những áp lực từ phía công việc, từ gia đình,… khiến bạn lo âu, nghĩ ngợi nhiều. Bạn sẽ bắt gặp những biểu hiện như: đau ê ẩm, cảm giác bóp siết ở vùng đầu, cường độ đau tăng dần theo tần suất xuất hiện cơn đau. Bệnh nhân có thể cảm thấy bị đau ở các vùng trán, thái dương, đỉnh đầu hoặc nhiều vùng đồng thời, và có thể từng vùng luân chuyển trong một cơn đau. 

Một số dạng đau đầu phổ biến

  • Đau nửa đầu: Có nguyên nhân từ thần kinh mạch máu, xuất hiện từng cơn. Đặc biệt đau chỉ xuất hiện một nửa đầu, da đầu căng và rát, kèm theo một vài triệu chứng như: ù tai, mờ mắt, buồn nôn, sợ tiếng ồn, ánh sáng,… Khoảng 11% dân số trưởng thành hiện nay đang chịu các cơn đau nửa đầu, trong đó phụ nữ chiếm tới ba phần tư. 
  • Đau đầu từng cụm: Thường gặp ở nam giới trung niên hay hút thuốc. Tuy nhiên gần đây, tỷ lệ đau nửa đầu ở nữ giới đang tăng dần. Cơn đau thường xuất hiện sau khi ngủ, khi thức dậy thường đầu đau và nặng. Cơn đau tập trung thành từng cụm, thường đau nhiều ở sau mắt, trán và thái dương. Ngoài ra đau đầu có thể kèm theo ngạt mũi, chảy nước mắt, buồn nôn…
  • Đau đầu mãn tính hàng ngày: Bệnh kéo dài và thường xuyên, khoảng trên 15 ngày 1 tháng. Đau đầu mãn tính thường kéo theo như: trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn lưỡng cực, cơn hoảng sợ, stress và khi bệnh nhân lạm dụng thuốc. Hầu hết các trường hợp đau đầu dạng này sẽ không phát hiện ra một bất thường nào trên ảnh chụp não. Đau đầu mãn tính rất nguy hiểm, nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những rối loạn cơ thể như: hồi hộp, mất ngủ, đau dạ dày… ngoài ra còn xuất hiện triệu chứng trầm cảm nguy hiểm như: lo âu, thậm chí thay đổi tính tình.

Một số phương pháp giảm đau đầu tại nhà

Thay vì sử dụng thuốc giảm đau tức thì không có tác dụng giảm bệnh lâu dài mà còn có thể dẫn đến một vài trường hợp xấu như tổn thương gan, huyết áp cao, viêm loét đường tiêu hóa,… chúng ta có thể tham khảo thêm một số phương pháp điều trị đau đầu tại nhà như: 

  • Chườm đá lạnh vào vùng bị đầu để giảm đau cơ.
  • Làm nóng vùng vai cổ giúp giảm tắc nghẽn và lưu thông máu,.
  • Xoa bóp vai gáy giúp thư giãn và làm mềm các cơ bị căng cứng. 
  • Nghỉ ngơi yên tĩnh thả lỏng cơ thể.
  • Sử dụng dụng cụ massage đầu để tác động được sâu hơn vào các múi cơ vùng bị đau. 

Dụng cụ massage đầu – Xua tan mệt mỏi và ưu phiền

Massage từ xa xưa đã được biết là một phương pháp giảm đau cơ thể hiệu quả. Thấu hiểu và mong muốn mang đến những giá trị về sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống, các dịch vụ/sản phẩm chăm sóc sức khỏe đã được ra đời như các dụng cụ massage đầu, máy massage toàn thân,…hỗ trợ trị liệu các chứng đau đầu & đau nửa đầu. Một vài thiết bị massage đầu hiệu quả có thể kế đến như:

Dụng cụ massage đầu dạng gối

Đây là sản phẩm có hình dáng vô cùng nhỏ gọn, massage riêng tập trung vào phần cổ vai gáy, đây là vùng chủ yếu gây tắc nghẽn lưu thông máu lên não, gây ra tình trạng đau đầu. Sản phẩm thường được trang bị trên 4 con lăn và có tích hợp tác động làm nóng bằng nhiệt hồng ngoại, giúp các cơ căng cứng được nới lỏng tức thì, thúc đẩy tuần hoàn máu và kích thích các dây thần kinh cũng như giảm đau đầu hiệu quả theo thời gian. 

Sản phẩm gối massage tiêu biểu có thể kể đến như chiếc gối Boss JB 66 của thương hiệu Boss đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được ưa chuộng với kiểu dáng trang nhã, có thể mang theo bên người vô cùng dễ dàng. Cơn đau đầu, vai gáy sẽ không còn làm bạn lo lắng khi đang làm việc căng thẳng, đọc sách, xem phim,…

Gối massage Boss JB-66 - Dụng cụ massage đầu chuyên dụng

Ghế massage

Trong việc cải thiện hệ tuần hoàn bên trong cơ thể và đặc biệt là khắc phục tình trạng đau đầu kinh niên thì ghế massage Boss là một sản phẩm toàn diện nhất. Khi ngồi vào ghế, bạn hoàn toàn được thư giãn, đắm chìm vào các thao tác massage tỉ mỉ từ đầu tới bả vai, hai tay, lưng hông và chân. 

Đặc biệt với những sản phẩm hiện đại như sản phẩm ghế massage MCB-300-C đến từ thương hiệu Boss, bạn còn có thể tận hưởng cảm giác massage cổ vai gáy chu đáo như được một nghệ nhân chăm sóc, trong không gian âm nhạc du dương từ hệ thống loa phát nhạc 4D, và cảm nhận cột sống thư giãn với chế độ massage Zero Gravity tuyệt vời. 

Qua tìm hiểu trên, có thể thấy đau đầu là bệnh lý thường gặp nhưng nếu để tình trạng kéo dài có thể dẫn đến nhiều ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe. Hãy quan tâm đến bạn và người thân yêu bằng cách sử dụng các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm máy massage đầu, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hiển thị trên màn hình hoặc truy cập qua website Bossmassage.

Xem thêm:

Sản phẩm khuyến mãi