Kích hoạt bảo hành điện tử tại đây. Tìm hiểu thêm

Giải pháp hiện đại cho người có vấn đề về cơ – xương khớp

Nếu trước đây, massage hay vật lý trị liệu là giải pháp tối ưu nhất cho bệnh về cơ – xương khớp thì nay sự phát triển công nghệ đã mang đến một sự lưa chọn khác tuyệt vời hơn.

Nếu trước đây, giải pháp massage hay vật lý trị liệu là giải pháp tối ưu nhất cho bệnh về cơ – xương khớp thì nay sự phát triển công nghệ đã mang đến một sự lưa chọn khác tuyệt vời hơn.

Ghế massage – phát minh mô phỏng chuyên gia trị liệu

Nói đến những bệnh lý nan giải nhất ở tuổi trung niên và người già có lẽ là cơ – xương khớp. Một số trường hợp cũng thường gặp ở người trẻ khi vận động nhiều dẫn đến căng cơ, hay sau những chấn thương trong sinh hoạt, tập luyện. Những dấu hiệu thường gặp là căng cơ sau khi vận động mạnh; nhức mỏi ở các phần xương khớp nối như: khuỷu tay, đầu gối, cổ vai,…

Vận động nhiều dẫn đến căng cơ

Vận động nhiều dẫn đến căng cơ, hay sau những chấn thương trong sinh hoạt, tập luyện.  

Những triệu chứng trên thường gây cho người bệnh cảm giác đau đớn, khó chịu,…gây cản trở sinh hoạt hằng ngày. Massage là giải pháp y học cổ điển nhất được nhiều người chọn lựa cho những vấn đề trên. Hiểu được nhu cầu đó, người ta đã phát minh một cỗ máy thông minh thay cho sức người, cho phép bạn có thể trải nghiệm cảm giác massage ở mọi lúc – ghế massage.

Ghế massage Nhật Bản được thiết kế như một khoang nằm thượng hạng, cho phép bạn nằm thư giãn, thả lỏng cơ thể hoàn toàn. Các con lăn, túi khí được khéo léo đặt phía bên trong, nhịp nhàng chuyển động theo từng chế độ sẽ mô phỏng các động tác massage điển hình: vỗ, nhào, đấm, bóp,…mang lại cảm giác như được bàn tay chuyên gia massage, am hiểu, chuyên nghiệp, ân cần,…

Ghế massage - phát minh mô phỏng chuyên gia trị liệu

Ghế massage mang lại cảm giác như được bàn tay chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp, ân cần,…

Một số dòng ghế massage cao cấp sẽ tích hợp cả các chức năng bổ sung đặc biệt như: đồng bộ âm nhạc, chườm nóng, phát ion, …giúp tăng hiệu quả trị liệu, đem đến trải nghiệm thư giãn trọn vẹn hơn cho bạn.

Sự kết hợp các giải pháp massage ở MCB-600-Artemis

Trong những thương hiệu ghế massage nổi tiếng gần đây, không thể bỏ qua cái tên ghế massage Boss với loạt sản phẩm mang chất lượng đỉnh cao như: DMJ 196, DMJ 200. MCB-600-Artemis,…

Không ngạc nhiên khi vừa ra mắt, MCB-600-Artemis nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng cũng như giới chuyên môn bởi trải nghiệm tuyệt vời nó mang lại. 

Ghế được thiết kế với bộ chuyển động theo chiều dọc, bốn bánh xe mát xa thông minh, chuyển động êm ái; phương pháp trị liệu bằng cách xoa bóp, vỗ, gõ, nhào đồng thời vỗ y như thao tác thật từ bàn tay người.  

ghế massage MCB 600

Ghế MCB-600-Artemis nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng cũng như giới chuyên môn 

Tính năng tự động xác định vị trí vai sẽ giúp ôm trọn cơ thể bạn, đưa ra những bài tập phù hợp nhất cho từng tạng người.

Bạn cũng có thể tùy chọn bài tập, giải pháp massage theo ý muốn: cho phần trên cơ thể với 3 sự lựa chọn mát xa,cố định, một phần và tổng thể với 5 mức độ điều chỉnh tốc độ ở mức vỗ, xoa bóp, đập, chiều rộng giữa 2 quả bóng mát xa có thể điều chỉnh với 3 mức độ : rộng, trung bình hẹp.Với chế độ mát xa từng phần và tại điểm cố định, tay mát xa có thể dịch chuyển lên xuống để điều chỉnh điểm mát xa chính xác.

 Được thiết kế tích hợp đa năng, với mục tiêu mang đến cho bạn trải nghiệm massage trọn vẹn nhất, MCB-600-Artemis cũng không thể bỏ qua bàn chân – một bộ phận vô cùng quan trọng trong massage bấm huyệt với chức năng massage Guasha: hai cặp bi xoay mát xa ngón chân, gan bàn chân và ngón chân, tác dụng sâu vào huyệt đạo. 

ghế massage MCB 600

MCB 600 còn có chức năng sưởi ấm lưng sử dụng sợi cacbon làm nguồn nhiệt hồng ngoại

Ghế còn có chức năng sưởi ấm lưng sử dụng sợi cacbon làm nguồn nhiệt hồng ngoại, hỗ trợ tối đa cho các bài tập, đặc biệt ở phần lưng, vai gáy,…

Bạn nghĩ sao nếu sở hữu cho riêng mình một sản phẩm công nghệ hiện đại, thấu hiểu như chiếc ghế này? Bossmassage tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho sức khỏe, mang đến cho bạn một cuộc sống chất lượng hơn.

Xem thêm:

Sản phẩm khuyến mãi