Kích hoạt bảo hành điện tử tại đây. Tìm hiểu thêm

Công nghệ massage mô phỏng động tác người kì diệu như thế nào?

Massage có công dụng chữa trị các vết thương, các cơn đau, và ổn định tinh thần. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội trải nghiệm phương pháp này bởi sự hạn chế về thời gian, không gian, nhân lực,….Chính vì vậy, ghế massage đã ra đời

Thế nào là massage?

Công nghệ massage từ lâu được biết đến là một phương thức vật lý trị liệu phổ biến và cổ xưa nhất của loài người, được cho là có nguồn gốc từ Trung Quốc từ hơn 3000 năm trước Công nguyên. Massage truyền thống sử dụng bàn tay, các ngón tay và lực thực hiện các thủ thuật như xoa bóp, bấm huyệt, vỗ, miết, day vào các huyệt đạo trên cơ thể. Nhằm chữa trị các vết thương, làm giảm các cơn đau, và ổn định tinh thần.

Ngày nay, massage được ứng dụng trên các loại thiết bị massage cao cấp như ghế massage Nhật Bản kết hợp bấm huyệt trị liệu mang lại hiệu quả thư giãn vô cùng hiệu quả mà lại đảm bảo sự tiện nghi, tối ưu cho người sử dụng.

massage sử dụng tay và các ngón xoa bóp

Massage sử dụng bàn tay và các ngón tay xoa bóp, bấm huyệt, vỗ, miết, day vào các huyệt đạo và cơ bắp trên cơ thể.

Công nghệ massage mô phỏng động tác người

Lợi ích của massage mang lại lớn đến vậy, nên không lấy gì làm lạ khi đây là một hình thức chăm sóc sức khỏe rất được ưa chuộng và phổ biến trên toàn thế giới.  Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội trải nghiệm phương pháp này bởi sự hạn chế về thời gian, không gian, nhân lực,….

Xem thêm

Thông thường, bạn phải tìm đến những cửa hàng massage chuyên nghiệp hoặc các spa. Điều này khiến bạn phải mất kha khá thời gian, công sức. Bên cạnh đó, đây là những thao tác từ tay và sức người, vậy nên việc trải nghiệm massage mọi lúc mọi nơi gần như là điều rất khó. 

massage xoa bóp

Không phải lúc nào bạn cũng có thời gian đến cửa hàng massage khi cần thư giãn

Hiểu được điều đó, cùng với sự phát triển của công nghệ, người ta đã phát minh ra những cỗ máy chuyên dụng, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trên. Các sản phẩm có thế kể đến như: Máy xoa bóp cầm tay, gối massage, đệm massage,…

Trong số đó tiêu biểu nhất là Ghế massage – một sản phẩm được coi là hoàn thiện nhất dành cho bạn. Các sản phẩm này nhìn chung thường sử dụng những con lăn, túi khí, bánh trượt, cùng sự tác động của trọng lực, điện (một số sản phẩm sạc pin),… để mô phỏng lại những chuyển động của tay người khi massage. 

MCP-500-Alats – chuyên gia massage ngay trong chính căn nhà bạn

Không phải ngẫu nhiên mà ghế massage được ưa chuộng đến vậy trên thị trường. Đây là thiết bị có thể mang lại cho bạn cảm giác thư giãn nhất bởi bạn có thể được trải nghiệm massage toàn thân cùng lúc, mang đến hiệu quả tối đa.

MCP-500-Alats là một sản phẩm ghế tiêu biểu đến từ hãng Poongsan Hàn Quốc

Hãng ghế massage Poongsan với các chuyên gia đầu ngành về y học và công nghệ từ Hàn Quốc là một thương hiệu quen thuộc rất được tin dùng. Vào năm 2019, hãng đã cho ra đời chiếc ghế MCP-500-Alats với những đặc điểm ưu việt, mô phỏng động tác massage của người, mang đến cảm giác chân thật nhất cho bạn.

Xem thêm

– Được thiết kế với bộ chuyển động theo chiều dọc, 4 bánh xe massage thông minh, chuyển động êm ái, với phương pháp trị liệu bằng cách xoa bóp, vỗ, gõ, nhào đồng thời

Phần thân trên với thiết kế ôm sát cơ thể, tạo sự thoải mái 

Phần thân trên với thiết kế ôm sát cơ thể, tạo sự thoải mái 

– Mát xa cho phần trên cơ thể với 3 sự lựa chọn massage bao gồm cố định, một phần và tổng thể với 5 mức độ điều chỉnh tốc độ ở mức vỗ, xoa bóp, đập, chiều rộng giữa 2 quả bóng massage. Bạn cũng có thể điều chỉnh 3 cấp độ: rộng, trung bình, hẹp. Với chế độ massage từng phần và tại điểm cố định, tay massage có thể dịch chuyển lên xuống để điều chỉnh điểm massage chính xác. 

Chức năng mát xa áp lực không khí với 3 trạng thái : áp suất không khí toàn thân , tay( tay trên đặt với 4 túi khí , cánh tay đặt với 8 túi khí ), cẳng chân được đặt với 16 túi khí và 3 cường độ tự chọn. 

  • Chức năng mát xa lăn chân: hai cặp bi xoay massage ngón chân, gan bàn chân và ngón chân
Phần chân gồm các túi khí và bi lăn

Phần chân gồm các túi khí và con lăn 

Lưng ghế thiết kế hình chữ L phù hợp với đường cong cơ thể, có thể cảm nhận trạng thái không trọng lực khi ghế ngả xuống

Ghế massage Poongsan MCP-500-Alats với sự tối ưu hóa về không gian, thời gian, công nghệ,…. là giải pháp giúp bạn có một cuộc sống chất lượng hơn thông qua việc có thể sử dụng mọi lúc. Thật tuyệt vời khi giờ đây đã có chuyên gia massage ngay trong chính căn nhà của bạn

Sản phẩm khuyến mãi